มาตรฐานที่ 1 ผลลัพธ์การเรียนรู้
ตัวชี้วัดที่ 1.1 ผู้เรียนมีสมรรถนะตามหลักสูตรสถานศึกษา
| ร่องรอย/หลักฐาน/เครื่องมือ | เว็บไซต์ | ตรวจเยี่ยม |
|---|---|---|
| – หลักสูตรสถานศึกษา | ✔ | |
| – ผลการอ่าน การเขียน การสื่อสาร ภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ | ✔ | |
| – ผลการคิดคำนวณและทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ | ✔ | |
| – ผลการประเมินการอ่าน คิด วิเคราะห์ | ✔ | |
| – ผลการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน | ✔ | |
| – ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา | ✔ | |
| – ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ | ✔ | |
| – ชิ้นงาน ผลงาน การนำเสนองานของนักเรียน | ✔ | |
| – รางวัลต่าง ๆ ของนักเรียน | ✔ | |
| – โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน | ✔ | |
| – ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) | ✔ |
ตัวชี้วัดที่ 1.2 ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา
| ร่องรอย/หลักฐาน/เครื่องมือ | เว็บไซต์ | ตรวจเยี่ยม |
|---|---|---|
| – ผลการประเมินคุณลักษณะอังพึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา | ✔ | |
| – ผลการประเมินคุณธรรมอัตลักษณ์ของสถานศึกษา | ✔ | |
| – แฟ้มสะสมผลงานของผู้เรียน (Portfolio) | ✔ | |
| – ผลการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียนในด้านทักษะการใช้ชีวิต | ✔ | |
| – ผลการประเมินพฤติกรรมผู้เรียน (SDQ) | ✔ | |
| – ชิ้นงาน ผลงาน การนำเสนองานของนักเรียน | ✔ | |
| – ผลงานนักเรียนด้านศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น | ✔ | |
| – รางวัลต่าง ๆ ของนักเรียน | ✔ | |
| – โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ | ✔ | |
| – ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) | ✔ |
ตัวชี้วัดที่ 1.3 ผู้เรียนสามารถนำตนเองในการเรียนรู้
| ร่องรอย/หลักฐาน/เครื่องมือ | เว็บไซต์ | ตรวจเยี่ยม |
|---|---|---|
| – แผนการจัดการเรียนรู้และบันทึกผลการจัดการเรียนรู้ | ✔ | |
| – แบบบันทึกพฤติกรรมผู้เรียน | ✔ | |
| – แบบบันทึกการโฮมรูม | ✔ | |
| – แฟ้มสะสมผลงานของผู้เรียน (Portfolio) | ✔ | |
| – บันทึกการเข้าใช้ห้องสมุด ห้องปฏิบัติการ และแหล่งเรียนรู้ต่าง ๆ | ✔ | |
| – รายงานการดำเนินงานโครงงานคุณธรรม | ✔ | |
| – โครงงานของนักเรียน | ✔ | |
| – ชิ้นงาน ผลงาน การนำเสนองานที่เกิดจากการศึกษาค้นคว้าของผู้เรียน | ✔ | |
| – รางวัลต่าง ๆ ของนักเรียน | ✔ | |
| – โครงการกิจกรรมที่ส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ด้วยตนเองหรือการเรียนรู้ร่วมกับผู้อื่น | ✔ | |
| – ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) | ✔ |
โรงเรียนสวัสดิ์รัตนาภิมุข ยินดีต้อนรับ